วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สะโพกบาท - วิธีการ Hip บาทและสุขภาพสิทธิประโยชน์


Image : http://www.flickr.com


อาบน้ำ Hip เป็นจริงเข้าในเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ท้อง, ตับ, intestines, kidneys, แกล้งและเพิ่มอวัยวะย่อยอาหารและในความก้าวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพของพวกเขา.

อุปกรณ์สำหรับ ablution Hip - คุณคิดยอมรับชัด tubs fabricated ชัดเจนสำหรับการอาบน้ำ สะโพก. เครื่องเป็นรูปไข่ในลักษณะหนึ่งสิ้นเป็น aloft เพื่อให้ accommodating สามารถเป่า aback ชิดของเขามัน. นี้เป็นเครื่องที่เหมาะสำหรับการศึกษาเรื่องประชากรบาท สะโพก. ปกติเครื่องสำหรับ สะโพก เป็นน้ำควรจะประมาณ 30 นิ้ว (75 ซม.) อย่างต่อเนื่องและ 20-22 นิ้ว (50 ซม.) กว้าง.

วิธีการ ablution Hip --

1. ใส่เครื่องที่มีเลือดน้ำอุ่น. คล้ายของ baptize ควรจะปรับเพื่อให้ touches นั้นแกนของ aback คุณนั่งในมัน.

2. เครื่องดื่มขวดน้ำอ่อนและนั่งในเครื่อง.

3. ความกังวลของคุณจะถูกกลางแจ้งเครื่องและท้องและส่วนแบ่งของเพลา abysmal ในน้ำ. คุณสามารถพัดคุณ aback ติด aloftการจัดสรรเครื่องและพำนักอยู่ในที่ตำแหน่งหงายครึ่ง.

4. ใช้เวลา anhydrate asperous และการนวดท้องของคุณจากการที่เหมาะสมทางด้านซ้าย. จะได้โห่ร้องเพื่อให้เห่าไม่ scraped. ไม่จัดการภาระมากมายเกินไปในการลบ.

Ablution สะโพก สามารถเอา 10-20 นาที. ร่างกายบางควร booty สำหรับคนเดียว 10 บัญชีและคนอ้วนสามารถปฏิบัติสำหรับ 20 นาที. ในช่วงฤดูหนาวต่อเนื่องของ ablution สะโพก ควรจะต่อรองราคาโดยประมาณ 25ร้อยละ.

ในการเริ่มต้น, ablution สะโพก ควรจะเอาคนเดียวในนาทีหรือสอง; เวลาที่ควรจะค่อยๆเพิ่มถึง 10 หรือ 20 นาที adumbrated ข้างต้น.

Ablution สะโพก ควรสม่ำเสมอนำในท้องละทิ้ง. เลี้ยงดูไม่ควรชั่วโมง bisected หลังบาท สะโพก. คุณสามารถ booty ablution รั้งชั่วโมงหลัง ablution สะโพก และไม่ก่อน.

อาบน้ำร้อน baptize สะโพก จะหน้าด้านหากเจ็บป่วยจากปวดท้อง, โรคเกี่ยวกับระดูหรือวัยหมดประจำเดือน abortive. ขณะประชากรศาสตร์บาท สะโพก ร้อน baptize, ผ้าเช็ดปาก wetted with baptize algid ควรอยู่บนหนังศีรษะ.

Disclaimer: สินค้านี้ไม่ได้หมายถึงการรองรับตักเตือนบานและเป็นคำแนะนำที่ยอมรับเฉพาะ. เนื่องแสวงหาข้อมูลเชิงลึกของบานสามารถข้างต้นสามารถ embarking ในโปรแกรมบานๆ.

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program mix and match

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น